OITC mở cửa nhận thực tập viên mới


OITC là chữ cái viết tắt của Online Instructional Technology Center - là nơi tôi đang làm việc.

Từ khi thành lập năm 2002 đến nay, năm nào OITC cũng mở cửa nhận và đào tạo nhiều thực tập viên, nhiều người trong số đó sau khi ra trường đã thực sự trưởng thành, đảm nhiệm những công việc, những vị trí chủ chốt trong môi trường của họ.
Bạn có tin không? Cứ hỏi nhé, vì chúng tôi vẫn giữ liên lạc với nhau và họ chắc chắn sẽ rất sẵn lòng trả lời.
Năm học này, OITC lại mở cửa nhận TTV mới, bạn có muốn trở thành một trong số họ hay không? Thông báo tuyển TTV ở cuối bài viết này đấy nhé.


( đã được xem 4114 lần từ 08/09/2009 )

Tệp đính kèm

  1. thongbaoTuyenthuctap.pdf(2280 lượt tải về)

Phản hồi bài viết

   
Họ tên  
Email*
Mã xác thực email
Tiêu đề*
Nội dung*
Đính kèm 
 
 
Cao Xuân Bách cxbach@...
thanks to OITC
Chúc OITC ngày càng phát triển.
Ninh thị Hoa ninhhoa_forever@...
thực tập viên OITC
Em chào thày, thày có thể cho e biết OITC khi nào nhận thực tập viên tiếp ạ? Em muốn tham gia quá mà không biết làm thế nào để đươc gia nhập.
huudung huudung@...
Thông tin thêm
Bắt đầu từ năm học này, môn học Mã nguồn mở do thầy Đinh Tuấn Long cùng một số GV khác đảm nhiệm đã được đưa vào dạy cho SV chính qui (môn học này được đưa vào dạy cho các hệ khác từ 2 năm trước).
Địa chỉ của bạn có comment trên là:
open_source82@yahoo.com
open_source82 open_source82@...
Moi Thuc Tap
Tôi là cựu sinh fithou,bây giờ đang kiếm cơm với vietsourcing,hôm nay tình cờ thấy site của thầy Hữu Dũng,tôi cảm thấy rất vui mừng vì các bạn sinh viên fithou bây giờ có được nhũng người thầy tâm huyết như vậy.
như tôi biết nguồn mở chưa được giảng dạy ở khoa ta,chủ yếu chuộng ông bin-gết,xong bạn nào có nhu cầu muốn thực tập php/joomla,drupal hay thương mại điện tử trên nền magento,zencart,osCommerce có thể liên lạc với tôi theo địa chỉ email.hiện tôi cũng đang duy trì một nhóm(vừa rồi mới đón chào 2 bạn khóa 06 khoa ta) làm việc theo kiểu freelance,giành cho những bạn thích sáng tạo và có tính tự giác cao.
rất vui được truyện trò với các bạn,và chúc thầy Hữu Dũng ngày càng có nhiều bài viết bổ ích.
Phan Thị Lan phanlan88@...
Thật tiếc vì bỏ qua cơ hội học tập tốt
Máy tính nhà em mất mạng nên không nhận được mail của thầy, lúc vào check đã quá hạn Test. Buồn quá vì đã bỏ qua cơ hội rèn rũa này. Không biết em còn cơ hội nào khác không ạ? Vì em đã là sinh viên năm 4 rồi. Em muốn được học tập trong môi trường năng động
Nguyễn Thị Quế nguyen_que_fithou@...
Em chào thầy
Thưa thầy, em là Nguyễn Thị Quế sinh viên lớp 707B2, hôm trước em có nộp đơn xin gia nhập trung tâm OITC cho thầy. Thưa thầy đơn của em có được chấp nhận không ạ? Em có được đi test bài không ạ?
nguyen_que nguyen_que_fithou@...
xin gia nhap trung tam
Thưa thầy! Em đọc thông báo tuyển thực tập viên rồi nhưng em không để ý hạn nộp đơn, bây giờ hết hạn mất rồi. Thưa thầy vậy giờ em xin gia nhập trung tâm còn được không ạ? Em rất yêu thích lập trình và muốn có môi trường để được học hỏi và rèn luyện thêm, mong thầy giúp đỡ. Em cảm ơn thầy.
Hữu Dũng huudung@...
re newbie, cựu SV
@newbie:
Tôi nghĩ rằng chẳng có gì phải buồn khi 1 SV ra trường rồi muốn tham gia thực tập cả. Nếu thấy cần bổ sung kinh nghiệm thì tìm chỗ để rèn luyện thêm, có gì đáng buồn đâu. Không thực tập ở OITC thì ở chỗ khác, cái chính là bạn ý biết mình cần gì, thiếu gì để học hỏi thêm. Đó là điều đáng quí.

@cựu sv:
Nếu em là SV khóa 03, em có thể để lại comment với tên & email thật mà.
Chiều nay làm 1 bài test đơn giản thôi, không giống tính chất 1 kì thi như khi em đi học đâu. Vào OITC thì có muốn ăn gian cũng không ăn gian được đâu.
Dù sao cũng xin cám ơn em đã cung cấp thông tin, chúng tôi sẽ xem xét, rút kinh nghiệm cho lần sau.
Cựu sinh Viên cuusinhvien@...
Chào thầy Dũng
Dear thầy Dũng,
Em là cựu sinh viên của FITHOU (khóa 03), hiện tại em cũng đang có đứa em theo học tại khoa mình :D.
Được biết OITC năm nay lại tiếp tục mở cửa nhận thực tập viên mới, em đã động viện đứa em em đ thi, vì em biết OITC là 1 môi trường rất tốt để các bạn sv có điều kiện học tập, nghiên cứu và phát triển tài năng của mình.
Nhưng thật sự em rất buồn, khi biết được hiện trạng, khi thi tuyển của OITC (Không có người coi thi, sinh viên nhờ người làm hộ bài cả thiết kế đến lập trình...).
Em thiết nghĩ việc tuyển sinh mà lỏng lẻo và thiếu nghiêm túc như thế thì rất khó để có thể tìm ra được những bạn có khả năng hoặc nếu còn vòng phỏng vấn nữa thì em thất ko cần thi sơ tuyển nữa làm gì cho mất thời gian...
Những lời chia sẻ của em trên đây chỉ mong muốn giúp FITHOU nói chung và OITC ngày càng phát triển.
Chúc thầy luôn mạnh khỏe và công tác tốt.
Thân ái,
newbie cnewbie@...
Buồn
đọc cái cmt của bạn j ở trên ra trường rồi mà vẫn muốn về OITC thực tập.

Chứng tỏ sinh viên FITHOU còn yếu kém quá:(
Trang 1, 2
Tôi là Lê Hữu Dũng
Giảng viên CNTT
Khoa Công nghệ Tin học
Viện Đại học Mở Hà Nội