[J2ME: GameAPI] Ví dụ về TiledLayer, Sprite


Trong GameAPI, TiledLayer được dùng để thể hiện nền cho Game

Các ví dụ dưới đây được viết ngày 3/3/2011, 4/3/2011

khi có thời gian tôi sẽ chú thích cụ thể


( đã được xem 3290 lần từ 03/03/2011 )

Tệp đính kèm

  1. GameAPI02.zip(1348 lượt tải về)
  2. GameAPI01.zip(1144 lượt tải về)

Phản hồi bài viết

   
Họ tên  
Email*
Mã xác thực email
Tiêu đề*  
Nội dung*  
Đính kèm 
 
 
Đức Long bloggervn@...
Xin pass
Em chào thầy! Thưa thầy cho em xin password của: GameAPI02.zip, GameAPI01.zip, MIDlet GUI, MIDlet Canvas, MIDlet RMS với ạ.
Em cảm ơn thầy!
Lê Hữu Dũng huudungle@...
re Sự
Lịch Vạn niên cần phải có thể hiện ngày theo Dương lịch và Âm lịch, DateField chỉ thể hiện theo dương lịch, DateField không cho phép can thiệp vào cách hiển thị của nó để thêm các thông tin khác vào.
Do vậy, em sẽ cần phải tạo 1 lịch riêng của mình (theo tôi thì nên dùng giao diện mức thấp)
Bùi Thị Sự hoahongtrongrungtuyet_88@...
Mong thầy hướng dẫn!
Thưa Thầy! Bài tập lớn của em là tạo lịch vạn niên . Em sử dụng DateField được không ạ hay là em phải code 1 bộ lịch riêng. Em mong thầy hướng dẫn.Em cám ơn thầy!
Lê Hữu Dũng huudungle@...
re Duy
Em làm như vậy cũng được đó.
Khương Trọng Duy khuongtrongduy@...
Mong thầy hướng dẫn thêm
Thưa thầy em muốn làm cái menu game.Em làm một class và cho nó extend từ List thì có được không ạ?Thường em chỉ biết làm các command và add nó vào form trực tiếp trên lớp main thôi ạ.Không biết cách kia của em đúng không,mong thầy hướng dẫn.
chicken hiepvu.chicken@...
cảm ơn thầy
thanks thầy :))
Trang 1
Tôi là Lê Hữu Dũng
Giảng viên CNTT
Khoa Công nghệ Tin học
Viện Đại học Mở Hà Nội