Tản mạn đầu tiên cho tháng 4


Tháng 4 này, nhiều dự định, nhiều công việc ....

Mục Tản mạn là chuyên mục tôi dự định dành để viết về đủ mọi vấn đề bất chợt, từ những dòng code tới những nhận xét chợt đến khi đi đường.v.v Dự định là vậy nhưng chưa rõ sẽ viết bài cho mục này vào lúc nào cho đến hôm nay.

Tháng 4 này đang nhiều việc dang dở: lịch dạy vẫn chưa kết thúc, viết phần Code Highlighter cho site này dang dở mà phải dừng suốt, mấy Tutorial viết xong rồi nhưng vì chờ Highlighter nên chưa gửi được bài nào lên website, dự định gửi thư mời cho các bạn trong danh sách "Tôi quen" vẫn chưa thực hiện được. Mấy cái đồ án đang hướng dẫn vào những giai đoạn khó khăn nhất và chưa có cái nào cho tín hiệu xanh v.v và v.v

Tháng 4, còn 1 tuần nữa là kết thúc.

( đã được xem 3933 lần từ 24/04/2009 )

Phản hồi bài viết

   
Họ tên  
Email*
Mã xác thực email
Tiêu đề*
Nội dung*
Đính kèm 
 
 
X trung xtrung.net@...
chờ version tiếp theo
Em mới xem cái demo tính N! thì chưa thấy có gì đặc sắc cả,mới chỉ là format các keyword màu xanh(comment // , block {},xâu ký tự "" chưa hightlight),hy vọng sắp tới cái hightlighter này sẽ có nhiều cái thú vị hơn.
huudung huudung@...
Code Highlighter
Cuối cùng thì vào lúc 17h36' ngày làm việc cuối cùng trong tháng 4 này, CodeHighlighter đã xong và được cập nhật lên huudungle.net

Đây là bản nâng cấp của PrettyCode hồi xưa mình viết cho FithouForum, bản này làm tốt hơn nhưng vẫn chưa giải quyết hết tất cả các trường hợp.
Để từ từ giải quyết dần vậy.
Tự thưởng thức cái đã.
Trang 1
Tôi là Lê Hữu Dũng
Giảng viên CNTT
Khoa Công nghệ Tin học
Viện Đại học Mở Hà Nội